JAC VINH HẠNH NHẬN “HUY CHƯƠNG VÀNG SẢN PHẨM DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG 2024”

  • 25-04-2024
  • 29

Sáng ngày 20/04/2024, Công Ty Cổ Phần Ô Tô JAC Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2024”.

Do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu á kết hợp với Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam. Chương trình vinh danh được tổ chức tại Nhà hát Bến Thành và phát sóng trực tiếp trên HTV – Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh.
Chương trình “Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2024 – Vietnam Leading Brands 2024” lần thứ 11 là hoạt động thường niên báo cáo, tổng kết và công bố các doanh nghiệp xuất sắc trong áp dụng quy trình quản lý sáng tạo & đổi mới chất lượng, nâng cao năng lực nội sinh doanh nghiệp, năng lực hội nhập và cạnh tranh kinh tế quốc tế. Vinh danh những thương hiệu có đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và cam kết phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.
 
Kể từ năm 2002, xe tải JAC đã sớm có gia nhập vào thị trường Việt Nam. Đến năm 2010, Công ty Cổ phần Ô tô JAC Việt Nam được thành lập và có trụ sở chính tại Thành Phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Công ty Cổ phần Ô tô JAC Việt Nam chuyên nhập khẩu, lắp ráp và phân phối các dòng xe tải nhẹ (1T – 10T), xe tải nặng, xe đầu kéo và xe chuyên dụng và xe 16 chỗ. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, JAC Việt Nam ngày càng khẳng định vị thế của mình bằng chất lượng sản phẩm, công nghệ tiên tiến, dịch vụ cao cấp. Nhờ các lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường, JAC Việt Nam ngày càng được đón nhận và ủng hộ của vô số khách hàng và đạt được nhiều thành tựu đáng kể.
Thông qua chương trình này, JAC Việt Nam đã đóng góp một phần vào nền kinh tế đất nước, đồng thời khẳng định chất lượng sản phẩm dịch vụ và cam kết phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Bên cạnh đó, JAC chinh phục được khách hàng cần phải xuất phát từ cái tâm: Từ khâu nghiên cứu, chế tạo, sản xuất,  lắp ráp đến khâu phân phối ra nhiều quốc gia đều theo một quy trình nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế. Tất cả đều đảm bảo khi sản phẩm JAC được trao đến khách hàng là những sản phẩm đạt chất lượng cao, uy tín thương hiệu, và cung cấp những trải nghiệm dịch vụ tích cực và hoàn mỹ. Chính vì thế, JAC đem đến sự tiện lợi về công năng, thỏa mãn về tầm nhìn thẩm mỹ và sự hài lòng về chất lượng dịch vụ.
Bên cạnh đó, JAC Việt Nam hướng tới dịch vụ khách hàng theo tiêu chuẩn 5 sao:
  • Trung tâm chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp, hỗ trợ nhiệt tình 24/24.
  • Mạng lưới dịch vụ hoàn thiện và bao phủ khắp Việt Nam
  • Đội ngũ chuyên gia kỹ thuật viên chuyên nghiệp
  • Đội ngũ sữa chữa lưu động kịp thời và nhanh chóng.
  • Linh kiện phụ tùng nhanh chính hãng toàn quốc.
Từ đó, JAC Việt Nam tự hào có chế độ bảo hành dài nhất Việt Nam (5 năm hoặc 150.000km), dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay, đặc biệt nhất là cam kết phục vụ khách hàng đến hết vòng đời của xe. JAC Việt Nam luôn đặt khách hàng, chất lượng sản phẩm và dịch vụ lên hàng đầu. Chính vì vậy mà JAC Việt Nam luôn nhận được sự tin tưởng và ưu tiên lựa chọn của người tiêu dùng.
Ô Tô JAC Việt Nam cảm ơn Đối tác, Quý khách hàng và Quý Bác tài xe tải JAC đã đồng hành cùng JAC Việt Nam trong suốt khoảng thời gian dài. Được đồng hành với Quý Khách hàng, Quý Bác tài xe tải JAC trên khắp mọi miền tổ quốc là sứ mệnh của chúng tôi.