CÔNG TY TNHH MTV NGỌC QUÊ NHẬN VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2024

  • 25-04-2024
  • 58

Ngày 20/04/2024, tại Lễ Công bố “Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2024”, Công Ty TNHH MTV Ngọc Quê đã vinh dự nhận được danh hiệu "TOP 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2024".

Lễ công bố “Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2024” được tổ chức thường niên do Viện Nghiên cứu kinh tế Châu Á phối hợp với Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam đánh giá; xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng đối với doanh nghiệp uy tín đầu ngành, có sản phẩm/dịch vụ chất lượng cao, xây dựng thương hiệu bền vững trên thị trường Việt Nam.
Chương trình được xây dựng nhằm xác định một cách toàn diện các doanh nghiệp đã nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức của thị trường để phát triển bền vững, đóng góp tích cực trong công tác phục vụ cộng đồng và phát triển kinh tế đất nước. Đây cũng là cơ hội tốt để các doanh nghiệp tăng cường hoạt động truyền thông, quảng bá thương hiệu, qua đó góp phần khẳng định uy tín, chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình trên thị trường.
Công ty TNHH MTV Ngọc Quê là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh trà tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành trà, công ty đã xây dựng được uy tín và thương hiệu của mình trên thị trường trong nước cũng như quốc tế. Các Sản phẩm trà được sơ chế chiết xuất từ cây rau (Bồ khai - Dạ yến) với giá trị dinh dưỡng tối ưu cho người tiêu dùng, Ngọc Quê đã và đang không ngừng phát triển và mở rộng hoạt động sản xuất để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường.
Công ty TNHH MTV Ngọc Quê sản xuất và kinh doanh các loại trà đa dạng, từ trà truyền thống đến trà cao cấp. Các sản phẩm của công ty đều được chọn lọc từ những nguyên liệu tươi ngon nhất và được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng.
 
Với cam kết mang đến những sản phẩm trà chất lượng cao cho người tiêu dùng, Công ty TNHH MTV Ngọc Quê luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Tất cả các sản phẩm của công ty đều được kiểm tra và đảm bảo đạt tiêu chuẩn về dinh dưỡng, hương vị và an toàn vệ sinh thực phẩm. Đồng thời, công ty cũng liên tục nghiên cứu và cải tiến quy trình sản xuất để đưa ra những sản phẩm tốt hơn cho người tiêu dùng.
 
Công ty TNHH MTV Ngọc Quê luôn coi trọng việc đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm của mình. Các nguyên liệu được sử dụng để sản xuất trà đều được kiểm tra và đảm bảo không có hóa chất độc hại. Đồng thời, công ty cũng tuân thủ các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm và được kiểm tra định kỳ bởi các cơ quan chức năng để đảm bảo tuân thủ và đạt chuẩn.
 
Tầm nhìn và sứ mệnh
Tầm nhìn
Với tầm nhìn trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh trà tại Việt Nam, Công ty TNHH MTV Ngọc Quê luôn nỗ lực không ngừng để phát triển và mở rộng hoạt động sản xuất. Đồng thời, công ty cũng mong muốn mang đến những sản phẩm trà chất lượng cao và giá trị dinh dưỡng tối ưu cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.
Sứ mệnh
Sứ mệnh của Công ty TNHH MTV Ngọc Quê là đem lại những sản phẩm trà chất lượng cao và giá trị dinh dưỡng tối ưu cho người tiêu dùng. Đồng thời, công ty cũng mong muốn góp phần bảo vệ môi trường và phát triển cộng đồng thông qua việc áp dụng các phương pháp sản xuất và kinh doanh bền vững.
 
Với việc đạt danh hiệu “TOP 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2024", Công ty TNHH MTV Ngọc Quê đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh sản xuất và kinh doanh trà tại Việt Nam. Thành công này là kết quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ và cam kết của công ty trong việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất. Đây cũng là động lực để Trà Ngọc Quê tiếp tục phát triển và vươn tầm trong tương lai.